Legend Hill Golf Resort The Natural Choice

TIN TỨC

 

BRG Golf tổ chức chuỗi sự kiện gôn không chuyên BRG Golf Vietnam Amateur Tour 2017 nhằm tôn vinh phong cách gôn “chuẩn” tại Việt Nam

Ngày 20 tháng 4 năm 2017 - Hôm nay, BRG Golf, một thành viên của Tập đoàn BRG, chính thức khởi động chuỗi sự kiện Gôn không chuyên BRG Golf Vietnam Amateur Tour 2017 nhằm tôn vinh phong cách gôn “chuẩn” và mang trải nghiệm hấp dẫn của những giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu thế giới tới các gôn thủ tại Việt Nam. Khởi tranh từ ngày 15 tháng 4 năm 2017 đến 23 tháng 12 năm 2017, chuỗi sự kiện bao gồm 10 giải đấu trên những sân gôn nổi tiếng và đẳng cấp của tập đoàn BRG đang sở hữu như BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort và BRG Đà Nẵng Golf Resort. Sự kiện đầu tiên là giải đấu 2017 BRG Masters đã được tổ chức vào ngày 15 tháng 4 tại sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort. Ngay tiếp theo đó sẽ là giải đấu The BRG Da Nang Classic diễn ra vào ngày 22 và 23 tháng 4 tại BRG Đà Nẵng Golf Resort, sân gôn 18 hố do huyền thoại gôn Greg Norman thiết kế.

Màn 'đấu súng' giữa Sergio Garcia và Justin Rose diễn ra thế nào

Phóng viên của CBS Sports ghi lại không khí ở sân Augusta khi hàng ngàn người theo dõi cuộc rượt đuổi tỷ số giữa hai golfer đến từ châu Âu.

Sergio Garcia vỡ òa khi chiến thắng tại Masters

Golfer người Tây Ban Nha không giấu được cảm xúc khi lần đầu tiên trong 18 năm thi đấu chuyên nghiệp vô địch ở một giải major.

Những cú đánh hay nhất ở vòng bốn giải Masters 2017

Trong ngày thi đấu cuối cùng hôm qua 9/4, Jimmy Walker, Martin Kaymer, Paul Casey... lọt vào nhóm người chơi có những cú đánh xuất sắc, theo bình chọn của Sky Sports.

Những cú đánh hỏng đáng chú ý ở vòng bốn Masters 2017

Trong danh sách này có Jordan Spieth, vốn rất được kỳ vọng trước khi bước vào ngày thi đấu cuối cùng hôm qua 9/4.

Tìm kiếm:
BRG Golf Center
Địa chỉ: Khách sạn Thắng Lợi - Victory, số 200 Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam.
Hotline: 0834 111 368   Email: sales@brggolfcenter.vn   Website: brggolfcenter.vn
BRG Golf Center © 2016-2024 All rights reserved